Chiều ngày 5/7/2013, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết rút kinh nghiệm công tác tuyển sinh Đại học khối A năm 2013.



Đến dự cuộc họp có PGS.TS. Trần Đức Viên – Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường; PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường; Ban Chỉ đạo thi Trường, Ban Thanh tra, Ban Cơ sở vật chất, Trưởng và Thư ký các điểm thi cả 2 đợt.



Thay mặt Hội đồng tuyển sinh Trường, Hiệu trưởng Trần Đức Viên đã sơ kết rút kinh nghiệm công tác tuyển sinh Đại học khối A năm 2013 tại tất cả các cụm thi của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, đợt thi đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Theo số liệu thống kê từ Ban chỉ đạo tuyển sinh Trường, khối A có tổng số 17.607 thí sinh đăng ký dự thi. Nhà trường đã bố trí 495 phòng thi tại 25 điểm thi. Đến dự thi môn Toán có 13.144 thí sinh (74,65%), dự thi môn Vật lý có 13.112 thí sinh (74,47%) và dự thi môn Hoá học có 13.079 thí sinh (74,28%). Trong cả đợt thi không có cán bộ coi thi nào vi phạm quy chế, 1 thí sinh bị khiển trách và 5 thí sinh bị đình chỉ thi.



Công tác tổ chức đã được thực hiện một cách chặt chẽ trên cơ sở kinh nghiệm của nhiều năm tổ chức tuyển sinh của Nhà trường; công tác tuyên truyền, tập huấn phổ biến nội quy, quy chế tuyển sinh đã được thực hiện một cách nghiêm túc và đồng bộ; công tác hậu cần tuyển sinh được đảm bảo chu đáo. Nhà trường đã huy động trên 300 lượt cán bộ công an và cán bộ bảo vệ làm công tác bảo vệ kỳ thi, 350 sinh viên tình nguyện tham gia “Tiếp sức mua thi”. Tham gia coi thi tuyển sinh có 1024 cán bộ với tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện nghiêm chỉnh quy chế tuyển sinh, đảm bảo được sự nghiêm túc, công bằng, đồng thời tạo được điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh hoàn thành kỳ thi của mình.



Đợt thi thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 8-9-10/7/2013 với 31.846 thí sinh đăng ký dự thi vào Trường, được bố trí tại44 điểm thi với 894 phòng thi. Rút kinh nghiệm và phát huy những kết quả của đợt thi khối A, Hội đồng tuyển sinh Trường đã và đang chuẩn bị mọi công tác cần thiết cho việc triển khai tốt đợt thi khối B nhằm đảm bảo cho kỳ thi tiếp tục diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.



 





 





Các thi sinh kết thúc môn thi Hóa học - môn thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh đại học khối A năm 2013