Ngày 19/5/2022, tại Hội trường C, Học viện Nông nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ đợt tháng 5 năm 2022 cho 20 tân Tiến sĩ của Học viện.

Tới dự và trao bằng cho các tân Tiến sĩ tại buổi lễ có GS.TS.NGƯT. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; các thầy, cô lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc Học viện; các đơn vị chức năng trong Học viện, các thầy, cô là giảng viên hướng dẫn, đại diện lãnh đạo các khoa có nghiên cứu sinh được trao bằng Tiến sĩ bao gồm khoa: Chăn nuôi, Kinh tế và Phát triển nông thôn, Nông học, Tài nguyên và Môi trường, Thú y, Cơ Điện; 20 tân Tiến sĩ và người nhà của Tân Tiến sĩ được trao bằng.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi Lễ phát bằng Tiến sĩ đợt tháng 5 năm 2022
leftcenterrightdel
 GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng các tân Tiến sĩ

 

Phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS.NGƯT. Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã chúc mừng các tân Tiến sĩ và gửi lời cảm ơn các tân Tiến sĩ đã lựa chọn Học viện Nông nghiệp Việt Nam là nơi tiếp tục học tập và nghiên cứu sau đại học, cao học. Thầy cũng nhấn mạnh sự nỗ lực, cố gắng của các tân Tiến sĩ đã vượt qua những khó khăn để hoàn thành nghiên cứu khi đại dịch Covid-19 diễn ra trong hai năm qua. Thầy hi vọng các tân Tiến sĩ sẽ tiếp tục con đường nghiên cứu, chủ động, sáng tạo và tự hoàn thiện hơn nữa bản thân mình để trở thành những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trên các lĩnh vực khoa học trong tương lai, góp phần đưa Việt Nam hội nhập với thế giới.

 

leftcenterrightdel
 GS.TS.NGƯT. Nguyễn Thị Lan và GS.TS.NGƯT. Phạm Văn Cường trao bằng cho các tân Tiến sĩ

 

Thay mặt cho 20 tân tiến sỹ, TS. Trần Văn Khải - Tiến sĩ ngành Quản lý đất đai, Đại biểu Quốc hội khóa XV, Ủy viên Thường trực Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội đã gửi lời cảm ơn và sự tri ân sâu sắc tới lãnh đạo Học viện, các giáo sư, tiến sĩ, nhà khoa học, các thầy, cô cùng toàn thể cán bộ, viên chức trong Học viện đã quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi, tận tình giảng dạy, hướng dẫn để các nghiên cứu sinh hoàn thành chương trình đào tạo. TS. Trần Văn Khải cũng gửi sự tri ân tới những chia sẻ thầm lặng của người thân trong gia đình, của cơ quan đơn vị công tác đã tạo điều kiện để các tân tiến sĩ hoàn thành nhiệm vụ của mình và sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cầu tiến, vận dụng sáng tạo những kiến thức, những phương pháp luận khoa học đã được tích lũy để tiếp tục cống hiến cho cơ quan, cho xã hội, xứng đáng với bằng Tiến sĩ được Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao tặng.

leftcenterrightdel
 Tân Tiến sĩ Trần Văn Khải phát biểu tại buổi Lễ

 

Sau thời gian học tập và nghiên cứu tại Học viện, với sự nghiêm túc trong nghiên cứu khoa học, sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của bản thân, 20 nghiên cứu sinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, nghiên cứu, đã bảo vệ thành công luận án, được công nhận học vị và được Học viện cấp bằng Tiến sĩ. Học viện Nông nghiệp Việt Nam chúc các tân Tiến sĩ sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp, chúc các tân Tiến sĩ sẽ áp dụng được những kiến thức từ quá trình nghiên cứu của mình tại Học viện vào thực tế, góp phần đưa Việt Nam hội nhập với thế giới.

Danh sách tân Tiến sĩ nhận bằng đợt tháng 5 năm 2022: Tại đây

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tin, ảnh: Trung Đức - TT QHCC&HTSV