Chiều ngày 02/11/2020, tại Phòng họp 1, Nhà Hành chính đã diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam với Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực Vietinbank. Sự kiện nhằm góp phần phát huy tiềm năng, lợi thế của hai bên, chia sẻ nguồn lực, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Tham dự buổi lễ có bà Vương Thị Hồng Thủy - Phó Giám đốc Ngân hàng Vietinbank, chi nhánh Chương Dương; bà Đào Tuyết Mai - Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực Vietinbank cùng đại diện cán bộ, nhân viên Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực Vietinbank.

Về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện cùng đại diện lãnh đạo Ban Quản lý đào tạo, Trung tâm QHCC&HTSV, Ban Tài chính và Kế toán, đại diện lãnh đạo, giảng viên khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh.

 

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi lễ
 

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện bày tỏ niềm vui mừng trước mối quan hệ hợp tác đã được gây dựng từ lâu giữa Học viện với Ngân hàng Vietinbank và hôm nay được tiếp tục triển khai bằng lễ ký kết thỏa thuận với các nội dung cụ thể.

 

leftcenterrightdel
GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ
 GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ
 

GS.TS. Phạm Văn Cường chia sẻ, với sự kiện hợp tác lần này là cơ hội rất tốt để sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng và các ngành có liên quan của Học viện có cơ hội tiếp cận với các chuẩn mực mới. Đây cũng là cơ hội để chương trình đào tạo của Học viện Nông nghiệp Việt Nam gắn kết chặt chẽ hơn với ngân hàng cũng như các lĩnh vực kinh tế - xã hội khác.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ tạo mối quan hệ phát triển lâu dài, bền vững, hướng đến nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội của hai bên, đồng thời là nền tảng pháp lý để triển khai tiếp các hoạt động tiếp theo.

leftcenterrightdel
Bà Đào Tuyết Mai - Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực Vietinbank phát biểu tại buổi lễ
 Bà Đào Tuyết Mai - Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực Vietinbank phát biểu tại buổi lễ
 

Tại buổi lễ, bà Đào Tuyết Mai - Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực Vietinbank đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự tiếp đón trang trọng, nồng nhiệt của lãnh đạo và cán bộ Học viện. Bà đánh giá cao vị thế, uy tín của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Theo bà Mai, việc thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa hai bên sẽ góp phần phát huy thế mạnh của mỗi đơn vị, đặc biệt ngân hàng Vietinbank sẽ có cơ hội triển khai tốt hơn các thế mạnh của mình khi được hợp tác với Học viện. Với sự kiện ký kết này, bà Mai hy vọng đây sẽ là tiền đề để tiếp tục mở rộng các hoạt động hợp tác khác, đem đến nhiều lợi ích cho sinh viên, Học viện và ngân hàng. động hợp tác khác, đem đến nhiều lợi ích cho sinh viên, Học viện và ngân hàng.

 

leftcenterrightdel
Hai bên cùng trao bản thỏa thuận đã được ký kết
 Hai bên cùng trao bản thỏa thuận đã được ký kết
 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực Vietinbank đã kết thúc tốt đẹp. Đây là một dấu mốc quan trọng trong việc đào tạo và tìm kiếm việc làm cho sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng ngay từ khi còn học tập tại Học viện.

 

leftcenterrightdel
Quý vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 Quý vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 

Lan Hương - TT QHCC&HTSV

Ảnh: Phúc Việt - TT QHCC&HTSV