\r\n Trong hai ngày 29, 30/8/2013, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1800 sinh viên đại học hệ chính quy các khóa 53, 54 và sinh viên hệ Cao đẳng khóa 2.

\r\n

\r\n Tới dự các buổi lễ có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các phòng ban chức năng; Ban chủ nhiệm các khoa chuyên môn cùng các sinh viên có quyết định tốt nghiệp.

\r\n

\r\n Ngay sau diễn văn khai mạc, đại diện lãnh đạo phòng CTCT&CTSV và Ban Quản lý đào tạo đã công bố các quyết định của Hiệu trưởng về việc khen thưởng cho 178 sinh viên đạt loại xuất sắc và giỏi trong kỳ thi tốt nghiệp đợt tháng 6 năm 2013; quyết định tốt nghiệp cho 1822 sinh viên đại học hệ chính quy khóa 53, 54 và các sinh viên hệ Cao đẳng khóa 2.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng và căn dặn các tân kỹ sư, tân cử nhân. Nhà trường hi vọng rằng các em sẽ tiếp tục phấn đấu để có những bước phát triển cao hơn, đồng thời giữ mối liên hệ tốt đẹp với Nhà trường trong công tác đào tạo và phát triển chung.

\r\n

\r\n Buổi lễ đã diễn ra trong không khí háo hức, phấn khởi của các tân cử nhân, tân kỹ sư, kết thúc tốt đẹp quá trình học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Nông nghiệp để chuẩn bị bước sang một giai đoạn phát triển mới – giai đoạn lập thân lập nghiệp với hành trang kiến thức mà các em tích lũy được để cống hiến, xây dựng đất nước.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng khen và phần thưởng cho sinh viên

\r\n

\r\n đạt loại xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các sinh viên được trao bằng tốt nghiệp sau quá trình nỗ lực và phấn đấu để hoàn thành khóa học.

\r\n