\r\n Trong hai ngày 29 và 30/7/2013, trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 1221 học viên cao học khóa 18 và 19.

\r\n

\r\n Tới dự buổi lễ bế giảng và trao bằng có PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo Ban Quản lý Đào tạo, phòng CTCT&CTSV; lãnh đạo các khoa Nông học, Chăn nuôi và NTTS, Cơ-Điện, Tài nguyên và Môi trường, Kinh tế và PTNT, Kế toán và QTKD, Thú y, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học.

\r\n

\r\n Được sự ủy quyền của Hiệu trưởng trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, PGS.TS. Nguyễn Văn Dung – Trưởng Ban Đào tạo Đại học đã công bố quyết định về việc công nhận tốt nghiệp cho 187 học viên Cao học khóa 18 và 1034 học viên cao học khóa 19.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Đinh Văn Chỉnh đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời chúc mừng tới các tân Thạc sĩ và mong muốn các tân Thạc sĩ hãy phát huy tốt những tri thức đã được học tập, rèn luyện trong 2 năm qua, cống hiến nhiều hơn trong mọi công tác tại đơn vị và ngoài xã hội.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n