\r\n Ngày hôm nay (1/7/2015), tại tất cả các điểm thi của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, 11880 thí sinh (98,02%) đã đến dự thi môn Toán. Với 10 câu hỏi, mỗi câu 1 điểm, đề thi Toán được các thí sinh đánh giá là vừa sức và mang tính phân loại cao.

\r\n

\r\n Do đây là năm đầu tiên diễn ra cuộc thi với nhiều thay đổi, gần như là toàn diện so với các năm trước, lịch trình thi kéo dài trong vòng 4 ngày, từ 1/07 - 4/07 với 8 môn thi. Vì vậy, là một trong những môn thi bắt buộc, lại là môn thi đầu tiên của năm nay, các thí sinh và ngay cả các phụ huynh cũng không tránh khỏi lo lắng. Tuy nhiên, tại một số điểm thi, khá nhiều thí sinh đã ra sớm và thể hiện sự tự tin, thoải mái sau khi hoàn thành môn thi đầu tiên. Có 2 trường hợp thí sinh bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế.

\r\n

\r\n Môn Ngoại ngữ có 10.866 thí sinh đến dự thi (98,96%). Thời tiết nắng nóng, oi bức tuy nhiên là môn thi trắc nghiệm nên thời gian làm bài được rút ngắn hơn. Nhận định chung của các thí sinh thì đề thi môn Ngoại ngữ phù hợp với chương trình học phổ thông, không quá khó đối với thí sinh.

\r\n

\r\n Ngày 2/7, các thí sinh tiếp tục thi với hai môn Ngữ văn (180 phút) và Vật lý (90 phút).

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên tình nguyện tổ chức trông giữ đồ cho các thí sinh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Giám thị gọi thí sinh vào phòng

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Thí sinh ký nộp bài trước khi ra khỏi phòng thi

\r\n