Để đảm bảo tiến độ học tập và tốt nghiệp của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh – Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, Ban Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam ban hành quyết định số 3467/QĐ-HVN ngày 14/7/2021 về việc Sinh viên đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp và Quyết định số 3468/QĐ-HVN ngày 14/7/2021 về việc thành lập tiểu ban chấm Khóa luận tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh.

Thực hiện các quyết định của Học viện, sáng ngày 17/7/2021 tại Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ phối hợp cùng Ban Quản lý Đào tạo tổ chức buổi bảo vệ khoá luận trực tuyến cho 62 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh khóa 62 – Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ. Tham gia khai mạc buổi Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp, có sự góp mặt của Ban chủ nhiệm Khoa: TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Khoa, ThS. Trần Thị Hà Nghĩa – Phó trưởng Khoa phụ trách đào tạo Khoa SP&NN, cùng toàn thể các thành viên Hội đồng, các giảng viên và các sinh viên tham gia bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp.

leftcenterrightdel
 

Trong suốt quá trình tổ chức, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ luôn thực hiện đúng các yêu cầu về Quy định đối với thành viên hội đồng và các sinh viên bảo vệ khoá luận tốt nghiệp như: các thiết bị máy tính, điện thoại thông minh có cài đặt phần mềm MS Teams, có kết nối internet, đảm bảo chất lượng đường truyền ổn định trong suốt quá trình buổi bảo vệ diễn ra. Các thành viên hội đồng, thầy cô giáo hướng dẫn chuẩn bị các nội dung và bản trình chiếu khoá luận theo yêu cầu, đảm bảo đúng yêu cầu 5K trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Quy trình buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp online cho sinh viên được tổ chức theo quy chế đào tạo và Quyết định của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, buổi bảo vệ có 62 sinh viên được chia thành 04 tiểu ban, diễn ra từ ngày 17/7/2021 – sáng ngày 18/7/2021.

Sinh viên trình bày khoá luận của mình trong thời gian 15 phút bằng powerpoint, ngôn ngữ sử dụng trong quá trình bảo vệ là tiếng Anh, sau đó thầy cô giáo phản biện khoá luận, thành viên hội đồng góp ý nhận xét và đặt câu hỏi, sinh viên trả lời. Trong quá trình bảo vệ, có những khoá luận với đề tài hay, có tính cấp thiết đã được các thành viên hội đồng tranh luận, trao đổi rất sôi nổi và tích cực.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ trân trọng cảm ơn các đơn vị liên quan đã tạo điều kiện cho Khoa tổ chức thành công buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp trực tuyến cho các bạn sinh viên K62 – Ngành Ngôn ngữ Anh.

Tạ Phương Thúy – Khoa SP&NN