\r\n Để chuẩn bị cho công tác tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2013 diễn ra tốt đẹp, các Ban chuyên trách kỳ thi tuyển sinh đại học tại Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã phối hợp chặt chẽ tất cả các khâu, trên cơ sở kinh nghiệm của nhiều năm tổ chức tuyển sinh của Nhà trường. Công tác tuyên truyền, tập huấn phổ biến nội quy, quy chế tuyển sinh đã được thực hiện một cách nghiêm túc và đồng bộ; Công tác hậu cần tuyển sinh được đảm bảo chu đáo.

\r\n

\r\n Theo số liệu thống kê từ Ban chỉ đạo tuyển sinh Trường, đợt 1 (khối A) có tổng số 17607 thí sinh đăng ký dự thi. Nhà trường đã bố trí 492 phòng thi tại 25 điểm thi.

\r\n

\r\n Sáng ngày 3/7, đã có 12927 thí sinh (73,42%) đến tập trung, nghe phổ biến quy chế thi cũng như điều chỉnh sai sót trong giấy báo dự thi. Ngày 4/7, dự thi môn Toán có 13144 thí sinh (74,65%), dự thi môn Vật lý có 13112 thí sinh (74,47%).

\r\n

\r\n Nhìn chung, ngày thi đầu tiên đã diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế. Tuy nhiên, riêng buổi thi môn Toán học đã có 2 thí sinh bị đình chỉ thi và 1 thí sinh bị khiển trách. Nhiều thí sinh có chung nhận định đề Toán năm nay tuy không khó hơn năm ngoái song có tính phân loại cao. Đề thi Vật lý và Toán học đều đảm bảo bám sát chương trình sách giáo khoa.

\r\n

\r\n Về tình hình an ninh trật tự, nhờ có sự phối hợp tốt giữa Nhà trường với chính quyền và các cơ quan chức năng địa phương, trong ngày thi đầu tiên, tại các điểm thi trong trường và ngoài trường đã giảm thiểu ùn tắc giao thông; việc cung cấp điện, nước ổn định, thông tin liên lạc thông suốt. Các đội thanh niên tình nguyện đã hướng dẫn, giúp đỡ thí sinh và bảo đảm trật tự tại các điểm thi.  

\r\n

\r\n Ngày 5/7, các thí sinh thi khối A sẽ bước vào môn thi cuối cùng là Hóa học, hình thức thi Trắc nghiệm với thời gian thi 90 phút.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các sinh viên tình nguyện của Nhà trường tham gia "Tiếp sức mùa thi" từ ngay trên tuyến quốc lộ 5.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các thí sinh đã kết thúc ngày thi đầu tiên của khối A

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các sinh viên tình nguyện trả lại vật dụng cá nhân của các thí sinh sau khi kết thúc môn thi.

\r\n

\r\n