\r\n Chỉ còn gần 1 tháng nữa kỳ thi THPT quốc gia 2015 sẽ chính thức diễn ra, đây là năm đầu tiên áp dụng hình thức thi mới. Học viện Nông nghiệp Việt Nam có 25 điểm thi THPT, với gần 13.000 thí sinh, trong đó có 6 điểm thi tại Học viện, 19 điểm thi tại các trường Cao đẳng, THCS, THPT trên địa bàn. Thời điểm thi căng thẳng và đông đúc tập trung vào những ngày thi các môn: Toán, Văn, Tiếng Anh, Lý, Hóa. Các môn còn lại rải rác, riêng tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Trung chỉ có 6 thí sinh. Đến thời điểm hiện tại, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ coi thi, chấm thi, an ninh trật tự, phục vụ… để giúp các bạn học sinh bước vào kỳ thi an toàn, hiệu quả.

\r\n

\r\n Học viện đã thành lập Ban cơ sở vật chất, phục vụ tốt nhất cho cho kỳ thi, các nhu cầu ăn, ở, ôn tập của thí sinh. Theo T.S Lê Ngọc Hướng - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ trường học, Học viện đã chuẩn bị 100 phòng ở cho thí sinh và người nhà, các phòng đều khép kín, thoáng mát, sạch đẹp, văn minh. Học viện có đội ngũ y tế túc trực thường xuyên để xử lý kịp thời các vấn đề về sức khỏe cho thí sinh. Ngoài ra, vấn đề an toàn thực phẩm cũng được quan tâm hàng đầu, tất cả những nhà hàng, quán ăn trong khu vực Học viện được yêu cầu kiểm tra an toàn thực phẩm, làm xét nghiệm vi sinh nguồn nước tại Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội, các nhà hàng khác đều phải có chứng nhận an toàn thực phẩm mới được hoạt động trong dịp này.

\r\n

\r\n So với kỳ thi Đại học, kỳ thi tốt nghiệp năm nay có điểm mới là thí sinh đến dự thi theo cụm, không theo nguyện vọng đăng ký vào trường nên công tác an ninh trật tự sẽ vất vả hơn. Ngoài đội ngũ bảo vệ, công an, dân phòng thị trấn làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, còn có 260 sinh viên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” hỗ trợ thí sinh về vấn đề đi lại, làm thủ tục, tìm phòng thi…

\r\n

\r\n Ban Giám đốc Học viện cũng quán triệt đây là năm đầu tiên áp dụng hình thức thi mới và có nhiều điểm khó, do vậy các phòng, ban, trung tâm không được chủ quan, lơ là; đồng thời cần tập trung làm tốt công tác chuẩn bị, tính toán được các tình huống phát sinh để có phương án giải quyết thỏa đáng. Đặc biệt cần làm tốt công tác tuyển chọn, điều động cán bộ giáo viên tham gia kỳ thi trên cơ sở năng lực, phẩm chất, sức khỏe và tinh thần trách nhiệm; đảm bảo tuyệt đối bí mật và an toàn cho công tác in sao và vận chuyển đề thi… để kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 diễn ra an toàn, nghiêm túc và thành công. 

\r\n

\r\n Thí sinh có nhu cầu liên hệ đăng ký phòng ở tại Ký túc xá:

\r\n
    \r\n
  1. \r\n Anh Khánh tổ trưởng kí túc xá: 0906 120 156
  2. \r\n
  3. \r\n Chị Xuân phụ trách văn phòng: 0984 974 004
  4. \r\n
\r\n

\r\n Giá phòng:  50 ngàn đồng/người/ngày (đã bao gồm điện nước)

\r\n