\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n
\r\n
\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v Hội thảo về cơ hội học tập tại Hà Lan 2010

\r\n

\r\n _____________________

\r\n

\r\n *       Nuffic - Neso Việt Nam là văn phòng đại diện của Nuffic - tổ chức hợp tác quốc tế trong giáo dục đại học của Hà Lan tại Việt Nam. Văn phòng này cung cấp thông tin về hơn 1.450 chương trình dạy học bằng tiếng Anh của trường Đại học Hà Lan và tư vấn các thủ tục du học miễn phí cho cán bộ, sinh viên.

\r\n

\r\n *       Để tăng cường và thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác giữa các cơ sở giáo dục Hà Lan và Việt Nam, Trường Đại học Van Hall Larenstein (VHL) phối hợp cùng Nufic-Neso Việt Nam và Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đồng tổ chức buổi tọa đàm giới thiệu về các cơ hội học tập, thủ tục ứng tuyển cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình học tập tại VHL. Trường Đại học Van Hall Larenstein (VHL) là một trong những trường khoa học ứng dụng có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Hà Lan với các trình độ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ và thế mạnh chủ yếu về Phát triển nông thôn, Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp, Công nghệ thông tin, Chăn nuôi & Thú Y…

\r\n

\r\n *        Đây là cơ hội tốt cho sinh viên, cán bộ giảng dạy và cán bộ nghiên cứu của Trường tìm hiểu, nghiên cứu, nâng cao hiểu biết và tiếp cận trực tiếp với cơ hội học tập tại Hà Lan.

\r\n

\r\n Thời gian: 19:00 ngày 23/6/2010 (Thứ Tư)

\r\n

\r\n Địa điểm: Phòng Hội Thảo – Tầng 1 – Nhà Hành Chính

\r\n

\r\n                   Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội

\r\n

\r\n Đối tượng tham gia: Sinh viên, cán bộ Trường.

\r\n

\r\n Đăng ký tham gia hội thảo: Giảng viên, sinh viên các Khoa lập danh sách theo mẫu đính kèm gửi về phòng KHCN & HTQT (cán bộ phụ trách: Dương Thị Minh Phượng, phòng 225, tel: 04 62617543, email: dtmphuong@hua.edu.vn) trước ngày 16/6/2010.

\r\n

\r\n Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế trân trọng đề nghị các đơn vị thông báo cán bộ, sinh viên quan tâm tham gia.

\r\n

\r\n Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý đơn vị./.

\r\n

\r\n                                                                         

\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n -          Các đơn vị trong Trường,

\r\n

\r\n -          Lưu KH&QT

\r\n
\r\n

\r\n HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n