Học viện Nông nghiệp Việt Nam thành lập ngày 12/10/1956. Với ưu thế được học tập, nghiên cứu tại trường trọng điểm quốc gia, sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam không chỉ được thụ hưởng chương trình đào tạo chất lượng cao, môi trường học tập thân thiện, đội ngũ cán bộ tâm huyết với nghề mà còn có cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học bổng có giá trị.

Thực hiện quy định của Nhà nước, hàng  năm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã trao học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện đạt từ loại khá trở lên. Đặc biệt, từ năm học 2018-2019, để tạo điều kiện cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Học viện đã tăng mức học bổng khuyến khích ở tất cả các ngành đào tạo. Mức học bổng cao nhất là 1.800.000 đồng/1 tháng (Xem mức học bổng khuyến khích học tập tại đây. Theo số liệu thống kê của Ban Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, hàng năm, Học viện chi gần 20 tỷ đồng trao học bổng khuyến khích học tập cho gần 4.000 lượt sinh viên.

Bên cạnh học bổng khuyến khích học tập, trong suốt 63 năm xây dựng và phát triển,  thực hiện phương châm “người học là trung tâm”, Học viện đẩy mạnh hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước như: Mosanto, Cargill, Viettel, Đạm Cà Mau, Vietinbank, Agribank… để cấp học bổng cho sinh viên tài năng, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền gần 10 tỷ đồng/1 năm.

Đối với tân sinh viên khóa 64, Học viện dành chương trình đặc biệt về học bổng/du học/đào tạo quốc tế/cơ hội việc làm gồm: học bổng khát vọng khởi nghiệp, học bổng em yêu VNUA, học bổng phát triển thủ đô xanh, học bổng tiên tiến, chất lượng cao…. Đặc biệt, 01 thủ khoa, 05 á khoa đầu vào của Học viện được cử đi du học toàn phần tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Hãy đến với Học viện Nông nghiệp Việt Nam để có cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học bổng có giá trị. Số điện thoại tư vấn về cơ hội học bổng/chương trình ưu đãi: 02462617578, 02462617520

Website: www.vnua.edu.vnhttp://tuyensinh.vnua.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/hocviennongnghiep  

GS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện trao học bổng cho thủ khoa, á khoa đầu vào năm 2018

GS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện trao học bổng cho thủ khoa, á khoa đầu vào năm 2018

ThS. Vũ Văn Tuấn – Phó trưởng Ban CTCT&CTSV trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

ThS. Vũ Văn Tuấn – Phó trưởng Ban CTCT&CTSV trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó