\r\n Trong khuôn khổ hợp tác giai đoạn 1 (2003-2007) và giai đoạn 2 (2008-2011) với Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội (HUA), JICF đã tài trợ học bổng cho sinh viên bậc đại học hệ chính quy thuộc 08 khóa học của Trường, bắt đầu từ khóa 47.

\r\n

\r\n Sinh viên có thành tích học tập hạng khá trở lên và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chương trình có thể được hưởng học bổng với trị giá 60000 yen/ năm học (10 tháng, không tính kỳ nghỉ hè). Học bổng không mặc nhiên được trao hàng năm mà được xét trên cơ sở hồ sơ xin học bổng từng năm học. Sinh viên nhận tài trợ sẽ được cấp chứng nhận học bổng. Trong năm học 2011-2012, chương trình học bổng HUA-JICF tiếp tục dành cơ hội cho sinh viên các khóa của Trường.

\r\n

\r\n 1. Đối tượng dự tuyển:

\r\n
    \r\n
  • \r\n Sinh viên có tên trong danh sách kèm theo;
  • \r\n
  • \r\n Sinh viên khóa 54;
  • \r\n
  • \r\n Sinh viên hưởng Học bổng bổ sung (trích nguồn 15% từ Học bổng HUA JICF) KHÔNG thuộc diện xét tuyển của Chương trình này.
  • \r\n
\r\n

\r\n 2. Điều kiện dự tuyển:

\r\n

\r\n §         Đang tham gia chương trình đào tạo đại học chính quy của Trường;

\r\n

\r\n §         Có phẩm chất, tư cách đạo đức tốt.

\r\n

\r\n §         Đang gặp khó khăn, cần được giúp đỡ về tài chính

\r\n

\r\n §         Phải có kết quả học tập tốt, điểm số trung bình năm học từ 7.00 trở lên và sẽ duy trì kết quả đó trong các năm học tiếp theo.

\r\n

\r\n §         Các sinh viên phải có sức khoẻ tốt.

\r\n

\r\n §         Có uy tín và tiềm năng trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình sau khi tốt nghiệp, giúp phát triển kinh tế xã hội của đất nước và nâng cao mức sống cho người dân (thể hiện qua việc tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học, xã hội, đoàn thể, phong trào…)

\r\n

\r\n §         Chưa được nhận bất kỳ một học bổng dài kỳ nào (một năm trở lên) từ các nguồn học bổng khác.

\r\n

\r\n 3. Hồ sơ dự tuyển:

\r\n

\r\n §         Bảng điểm gốc học kỳ 1 năm học 2010-2011 (điểm trung bình tối thiểu từ 7.00 trở lên). Bảng điểm học kỳ 2 năm học 2010-2011 nộp bổ sung ngay sau khi ứng viên có đầy đủ điểm số của các môn học. Ứng viên lưu ý chỉ nộp bảng điểm từng học kỳ nhưng không bao gồm kết quả học tập của những năm trước;

\r\n

\r\n §         Giấy tờ/tài liệu hợp lệ có công chứng chứng minh hoàn cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ về tài chính (sổ hộ nghèo, sổ vay vốn ngân hàng chính sách – xã hội, bệnh tật hiểm nghèo, tai nạn nghiêm trọng, thất bát mùa vụ trong năm,…);

\r\n

\r\n §         Đơn xin học bổng tiếng Anh (tải tại đây);

\r\n

\r\n §         Các giấy tờ khác liên quan chứng minh ứng viên phù hợp với điều kiện dự tuyển.

\r\n

\r\n -          Hướng dẫn ứng tuyển học bổng HUA – JICF năm học 2011-2012

\r\n

\r\n -          Mẫu trình bày hồ sơ

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Lưu ý: Các giấy tờ của hồ sơ dự tuyển bằng tiếng Việt hoặc ngôn ngữ khác phải được dịch sang tiếng Anh và đính kèm theo bản gốc trừ trường hợp các giấy tờ đó bằng tiếng Anh hoặc song ngữ Anh-Nhật/Anh - Việt/Nhật - Việt.

\r\n

\r\n 4. Thời hạn dự tuyển: Từ ngày 24/3/2011 đến ngày 25/4/2011

\r\n

\r\n 5. Quy trình xét tuyển dự kiến:

\r\n
    \r\n
  • \r\n Sơ tuyển:          Chọn lọc hồ sơ ứng tuyển tại Trường từ ngày 01/5/2011 – 15/6/2011;
  • \r\n
  • \r\n Phỏng vấn:        Thực hiện bằng tiếng Anh (sẽ thông báo thời gian cụ thể đến ứng viên đạt vòng sơ tuyển);
  • \r\n
  • \r\n Chấp nhận của JICF: Xét hồ sơ đạt vòng sơ tuyển và kết quả phỏng vấn tại Nhật Bản từ tháng 7 – 10/2011 (trong trường hợp không có hồ sơ nào buộc JICF phải yêu cầu ứng viên làm rõ thông tin).
  • \r\n
  • \r\n Thông báo kết quả trúng tuyển: Tháng 11/2011.
  • \r\n
\r\n

\r\n 6. Địa chỉ giải đáp thắc mắc và nộp hồ sơ: Phòng Khoa học – Công nghệ và Hợp tác quốc tế, Phòng số 225, tầng 2, Nhà Hành chính (Trần Thị Thanh Phương). Mọi thắc mắc liên quan đến thủ tục ứng tuyển đề nghị ứng viên liên hệ qua email: tttphuong@hua.edu.vn.

\r\n

\r\n Phòng KHCN và HTQT đề nghị Quý khoa thông báo đến sinh viên các khóa quan tâm tham gia chương trình.

\r\n