Thực hiện kế hoạch quảng bá tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2021 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, với mong muốn giúp các em học sinh đặc biệt là học sinh lớp 12 xác định định hướng, nhận thức đúng đắn về nghề nghiệp, việc làm trên con đường lập thân, lập nghiệp, Ban Quản lý Cơ sở vật chất đã tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp tại 07 Trường THPT trải dài từ thành phố Hòa Bình đến thị trấn Mai Châu của tỉnh Hòa Bình và 01 Trường THPT tại tỉnh Phú Thọ.

 

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác của Ban Quản lý Cơ sở vật chất thực hiện tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Hạ Hòa, Phú Thọ
leftcenterrightdel
 Đoàn công tác của Ban Quản lý Cơ sở vật chất thực hiện tư vấn tuyển sinh tại Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Mai Châu, Hòa Bình
leftcenterrightdel
 Đoàn công tác của Ban Quản lý Cơ sở vật chất thực hiện tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Mai Châu B, Hòa Bình
leftcenterrightdel
Đoàn công tác của Ban Quản lý Cơ sở vật chất thực hiện tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Ngô Quyền, Hòa Bình 

Chương trình tư vấn tuyển sinh của Ban Quản lý Cơ sở vật chất đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm nhiệt tình từ phía Tỉnh ủy tỉnh Hòa Bình, Ban Giám hiệu Nhà trường và các em học sinh. Chương trình nhận được nhiều câu hỏi trực tiếp và một số bạn gửi câu hỏi về Ban xoay quanh thông tin tuyển sinh, các phương thức xét tuyển, cách nộp hồ sơ, tìm hiểu về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, học bổng, cơ hội việc làm các ngành đào tạo của Học viện… Các em học sinh tham dự chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp rất sôi động, hào hứng khi được cán bộ, viên chức trong Ban giải đáp và cung cấp nhiều thông tin hữu ích, thiết thực.

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác thực hiện tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các em học sinh khối 12 tại Trường THPT Mai Châu, Hòa Bình
leftcenterrightdel
 Đoàn công tác thực hiện tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các em học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ, Hòa Bình
leftcenterrightdel
 Đoàn công tác thực hiện tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các em học sinh khối 12 tại Trường THPT DTNT tỉnh Hòa Bình

Thông qua hoạt động này, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã thắt chặt thêm mối quan hệ thân hữu với các Trường THPT. Đồng thời, các em học sinh cũng có thêm những thông tin tuyển sinh bổ ích, kịp thời, giúp các em có thêm nhiều lựa chọn cho các ngành học chính quy và các chương trình đào tạo quốc tế, xác định đúng nghề nghiệp tương lai để làm chủ bản thân, làm chủ đất nước.

 

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác làm việc và ký biên bản ghi nhớ với Ban Giám hiệu Trường THPT DTNT tỉnh Hòa Bình
leftcenterrightdel
 Đoàn công tác làm việc và ký biên bản ghi nhớ với Ban Giám hiệu Trường THPT Công Nghiệp, Hòa Bình

Sau 05 ngày làm việc, Đoàn công tác của Ban Quản lý Cơ sở vật chất đã truyền tải thành công các kỹ năng trong việc định hướng nghề nghiệp cũng như thông tin tuyển sinh đại học năm 2021 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Bên cạnh việc tổ chức tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh, Ban cũng tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ với các Trường THPT. Đây không chỉ là cột mốc quan trọng mở ra chặng đường hợp tác lâu dài trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao mà còn là cơ hội để xây dựng mối quan hệ hợp tác trong nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ giữa Học viện với các Trường THPT nói riêng và tỉnh Hòa Bình, Phú Thọ nói chung.

 

Ban QLCSVC