Ngày 01/06/2017, Công đoàn Học viện phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức Chương trình vui Tết thiếu nhi và lễ tuyên dương các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Thường vụ Đoàn thanh niên Học viện, lãnh đạo các đơn vị, BCH CĐ bộ phận, CBVC và các cháu là con CBVC Học viện, các em sinh viên tình nguyện. Do thời tiết nắng nóng nên năm nay Công đoàn Học viện đã mời nhóm ảo thuật, hài kịch về tổ chức các trò chơi và biểu diễn các tiết mục hài kịch, ảo thuật thật vui, các cháu không chỉ là khán giả mà còn được tham gia tập làm nhà ảo thuật nhí.

 


Đồng chí Nguyễn Quốc Oánh, Chủ tịch Công đoàn Học viện đã chúc mừng, tuyên dương các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2016 – 2017 và dặn dò các cháu vui chơi mùa hè sôi động và an toàn. Cháu Lê Anh Minh Phương học sinh lớp 8, con mẹ Phạm Thị Hương Dịu khoa Kế toán và QTKD, đạt giải nhất cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh năm học 2016-2017 đại diện cho các cháu đến tham dự buổi liên hoan vui tết thiếu nhi đã phát biểu cảm tưởng và thay mặt các cháu là con CBVC Học viện hứa sẽ tiếp tục cố gắng đạt nhiều thành tích trong năm học 2016-2017.

 


Đã có 50 phần quà được trao cho các cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi từ cấp Huyện, Quận trở lên. Công đoàn Học viện đang tiếp tục nhận danh sách các cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi từ các đơn vị gửi về và sẽ ủy quyền cho Công đoàn bộ phận trao tặng cho các cháu.

Không khí buổi liên hoan thực sự rộn ràng với những nụ cười ngộ nghĩnh trẻ thơ đã để lại ấn tượng tốt đẹp, không chỉ khích lệ các cháu một mùa hè nghỉ ngơi hứng khởi mà nhắc nhở các cháu không quên nhiệm vụ học tập của mình.