Chiều tối ngày 27/5/2022, tại Sân vận động - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trận chung kết và Lễ tổng kết trao giải “Giải bóng đá truyền thống cán bộ, viên chức năm 2022”. Đây là hoạt động thường niên do Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm khuyến khích, đẩy mạnh phong trào tập luyện và hoạt động thể dục thể thao trong khối cán bộ, viên chức Học viện.

 

leftcenterrightdel
 Trận chung kết của giải đấu năm nay chứng kiến cuộc đối đầu của hai đội Liên quân khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Viện Kinh tế và Phát triển và Liên quân Khoa Thú y, Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển và Dịch vụ HVNNVN

 

Giải bóng đá truyền thống năm nay được diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, đoàn kết với chuyên môn thi đấu được đánh giá tốt cả về chất và lượng. Các vận động viên đã tham gia nhiệt tình với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến những pha bóng đẹp, hấp dẫn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người xem. Sự thành công của giải đấu qua từng năm trong thời gian qua cho thấy sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Học viện và các đơn vị, tổ chức trong Học viện đến các hoạt động thể thao mang tính phong trào.

Trận chung kết Giải bóng đá truyền thống cán bộ, viên chức năm nay chứng kiến cuộc đối đầu của hai đội: Liên quân khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Viện Kinh tế và Phát triển và Liên quân khoa Thú y, Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển và Dịch vụ HVNNVN. Với mong muốn cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt, hai đội đã ra sân với quyết tâm cao và sớm tràn lên chơi đôi công ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Trong 10 phút đầu tiên của trận đấu, Liên quân khoa Thú y, Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển và Dịch vụ HVNNVN vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0. Liên quân khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Viện Kinh tế và Phát triển dâng cao đội hình ghi liên tiếp hai bàn thắng, vươn lên với tỷ số 2-1, cho thấy mình là đội xứng đáng góp mặt trong trận chung kết. Trận đấu thực sự trở nên gây cấn khi ở những phút cuối cùng Liên quân khoa Thú y, Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển và Dịch vụ HVNNVN gỡ hoà 2-2 và đưa trận đấu vào loạt sút penalty gay cấn.

Với bản lĩnh thi đấu vững vàng, đặc biệt là sự xuất sắc đến từ thủ môn của đội bóng Liên quân khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Viện Kinh tế và Phát triển đã vượt qua Liên quân khoa Thú y, Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển và Dịch vụ HVNNVN với tỉ số sút penalty là 8-7, trở thành đội vô địch của giải đấu năm nay.

leftcenterrightdel
 Hai đội bước vào loạt sút penalty gay cấn

Sự nỗ lực và tinh thần thi đấu cống hiến của các cầu thủ đã góp phần cho giải đấu năm nay thành công rực rỡ, các trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Điều này sẽ tạo thêm sức hút cho giải đấu không chỉ ở mùa giải này mà còn ở các mùa giải năm sau.

leftcenterrightdel
 Cầu thủ Lê Ngọc Hướng giành giải cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân thi đấu
leftcenterrightdel
 Giải Nhì thuộc về Liên quân khoa Thú y, Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển và Dịch vụ HVNNVN
leftcenterrightdel
 Liên quân khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Viện Kinh tế và Phát triển là đội vô địch Giải bóng đá truyền thông cán bộ, viên chức năm 2022

Tin, ảnh: Trung Đức - TT QHCC&HTSV