\r\n Sáng ngày 18/10/2013, Công đoàn Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2013).

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Đức Viên – Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch –  Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ trường; PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn Trường; các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường; TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện lãnh đạo các đơn vị; BCH các Công đoàn bộ phận và nữ cán bộ viên chức Trường.

\r\n

\r\n Thay mặt Ban chấp hành công đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thị Cúc – Phó Chủ tịch Công đoàn trường đã đọc diễn văn chào mừng ngày 20/10,ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam và những thành tích mà phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nói riêng đã đạt được trong quá trình đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc và công cuộc xây dựng, đổi mới đất nước.  Hiện nay, trong cơ cấu tổ chức của Nhà trường, nhiều cán bộ viên chức nữ đang giữ các vị trí quan trọng, là cán bộ chủ chốt các Phòng, Khoa, Trung tâm, Bộ môn, Viện nghiên cứu, các đoàn thể chính trị xã hội. Trong chuyên môn, các cán bộ viên chức nữ đã và đang nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Qua các phong trào thi đua, nhiều chị em đã vươn lên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, lao động tiên tiến và được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Liên đoàn LĐVN, cac cơ quan Đảng và Nhà nước. Những thành công đó của chị em đã góp phần xây dựng nên thành quả nhà trường đạt được trong thời gian vừa qua.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Trạch đã chúc mừng toàn thể chị em trong Nhà trường với mong muốn đội ngũ cán bộ, công chức nữ của Trường ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam.

\r\n

\r\n Lễ mittinh kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức cho nữ cán bộ, công chức về truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong quá trình tham gia bảo vệ và xây dựng đất nước, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống hàng ngày, những chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới của đất nước, thời kỳ hội nhập quốc tế, vận động chị em tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", cùng với các hoạt động đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đồng chí Nguyễn Thị Cúc – Phó Chủ tịch Công đoàn trường đọc diễn văn chào mừng ngày 20/10

\r\n

\r\n tại lễ mít tinh.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng toàn thể chị em trong Nhà trường nhân ngày 20/10

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. NGƯT. Trần Đức Viên – Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng PGS.TS.NGƯT.  

\r\n

\r\n Ngô Thị Thuận đã đạt Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2013 tại Lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2013 ngày 2/10 vừa qua

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng và TS. Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa và trao Giấy chứng nhận “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” năm 2013 của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho nữ cán bộ của Nhà trường

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Hiệu trưởng và TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên trường tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ trẻ của Nhà trường được tuyên dương là Đảng viên trẻ tiêu biểu xuất sắc Thủ đô năm 2013 của Thành đoàn Thành phố Hà Nội.

\r\n