\r\n Trong 3 ngày 14, 15, 16/10/2013, Nhà trường hợp tác với Bệnh viện Đa khoa Đức Giang tổ chức khám sức khỏe toàn diện cho tất cả các cán bộ công chức, viên chức trong trường.

\r\n

\r\n Gần 700 cán bộ, công chức trong toàn trường đã tham gia khám và được các bác sĩ khám chuyên khoa về mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, nội, ngoại khoa..., thực hiện các quy trình khám lâm sàng như: Siêu âm tổng quát, công thức máu, điện tim, chụp X- Quang tim phổi, xét nghiệm mỡ máu, xét nghiệm chức năng gan, chức năng thận, xét nghiệm máu...

\r\n

\r\n Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, công chức của Nhà trường, qua đó góp phần trong công tác theo dõi và đánh giá được tình trạng sức khỏe của cán bộ và thực hiện luật pháp về quản lý sức khỏe người lao động.

\r\n

\r\n Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ là quyền lợi của các cán bộ công chức, viên chức đồng thời cũng là trách nhiệm của Nhà trường; thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đối với các cán bộ công chức, viên chức, tạo sự gắn bó để nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo và quản lý.

\r\n