Trong không khí vui tươi, phấn khởi của một mùa xuân mới đang đến gần, sáng ngày 24/01/2022, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức chương trình trao quà Tết cho cán bộ, viên chức và người lao động đón Xuân Nhâm Dần 2022. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Học viện mỗi dịp Tết đến, xuân về, giúp toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Học viện đón Tết trong không khí đầm ấm, vui tươi nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong điều kiện dịch bệnh COVID-19.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ nhấn mạnh, năm 2021, dịch bệnh COVID-19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp, đặc biệt, đợt bùng phát dịch lần thứ 4 đã tác động sâu sắc đến kinh tế - xã hội nước ta. Tuy nhiên, Công đoàn Học viện đã có nhiều hoạt động đổi mới, sáng tạo, đạt kết quả toàn diện, góp phần quan trọng vào thành tựu chung của Học viện.

 

leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ phát biểu khai mạc chương trình

TS. Nguyễn Tất Thắng cho biết, trong dịp Tết này, Công đoàn Học viện phối hợp cùng các Công đoàn bộ phận chuẩn bị cho mỗi cán bộ, viên chức 01 gói quà gồm bánh chưng, giò và sản phẩm của Công ty Cổ phần Khoa học Công nghệ Dược liệu Việt Nam. Đây là những món quà vừa giữ được nét truyền thống trong dịp Tết cổ truyền dân tộc, vừa giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh Học viện đến gia đình, người thân mỗi cán bộ, viên chức và người lao động.

Thay mặt lãnh đạo Học viện, PGS.TS. Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện đánh giá cao hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Công đoàn Học viện. Chương trình này thực sự là nguồn động viên, khích lệ tinh thần to lớn cho cán bộ, viên chức và người lao động, tạo sự gắn kết yêu thương giữa toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong Học viện, tạo thêm động lực tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Học viện, qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của Công đoàn trong đảm bảo đoàn viên, người lao động đón Tết vui tươi, ấm no, hạnh phúc.

 

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại chương trình

Bên cạnh việc biểu dương những thành tích mà Công đoàn Học viện đã thực hiện được trong năm vừa qua, PGS.TS. Phạm Bảo Dương nhấn mạnh, Công đoàn Học viện cần tiếp tục tập trung chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ, viên chức, người lao động, đẩy mạnh phong trào thi đua đổi mới sáng tạo hiệu quả trong hoạt động của Công đoàn, tạo mọi điều kiện cho sự phát triển của cán bộ, viên chức, góp phần tạo động lực cho cán bộ, viên chức hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Học viện.

leftcenterrightdel
 Đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Công đoàn Học viện và Công ty Cổ phần Khoa học Công nghệ Dược liệu Việt Nam trao quà Tết cho cán bộ, viên chức và người lao động
leftcenterrightdel
 Gói quà Tết ý nghĩa trao tặng cán bộ, viên chức và người lao động
 

Tổng số quà trao tặng cho cán bộ, viên chức và người lao động nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022 do Công đoàn Học viện triển khai là hơn 1.300 suất./.

 

Tin, ảnh: Lan Hương - TT QHCC&HTSV