Nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của các thế hệ nữ CBVC Học viện, đồng thời kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sáng ngày 20/10/2022, Công đoàn Học viện long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Hội thảo khoa học nữ CBVC năm 2022.

Đến dự buổi lễ có Ông Trần Văn Quý - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Nông nghiệp và PTNT  Việt Nam, bà Hàn Mai Hương, Trưởng ban Tuyên giáo -Nữ công Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam, ông Đinh Hoàng Thăng Long, Phó ban Tuyên giáo Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam; PGS.TS Phạm Bảo Dương Phó Giám đốc Học viện, GS.TS Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn thanh niên Học viện, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện, các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn Học viện, BCH Công đoàn bộ phận và 150 đại biểu nữ công đoàn viên trong Học viện.

Bà Trương Thị Thu Hạnh, Trưởng Ban Nữ Công công đoàn Học viện đọc diễn văn chào mừng

Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 diễn ra trang trọng. Đồng chí Trương Thị Thu Hạnh - Trưởng ban Nữ công Công đoàn Học viện đã đọc diễn văn chào mừng, khái quát những đóng góp và thành tích của nữ CBVC cho sự phát triển Học viện. PGS.TS Phạm Bảo Dương – Phó Giám đốc Học viện đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc phát biểu chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của nữ CBVC đối với sự phát triển của Học viện và tặng hoa chúc mừng đại diện nữ CBVC nhân dịp kỷ niệm ý nghĩa này.

PGS.TS. Phạm Bảo Dương, Phó Giám đốc Học viện, Phát biểu chúc mừng nữ CBVC Học viện 

Ông Trần Văn Quý, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam phát biểu chúc mừng

Sau lễ mít tinh kỷ niệm, Hội thảo khoa học nữ CBVC năm 2022 đã diễn ra với sự trình bày của các nhóm tác giả với 05 bài báo cáo, đại diện cho các hướng nghiên cứu đã được Hội đồng đánh giá lựa chọn trong số 36 công trình nghiên cứu gửi tới Hội thảo (trong đó có 31 bài báo, 06 poster). Hội đồng đánh giá báo cáo khoa học đã làm việc nghiêm túc, công tâm và quyết định trao giải cho các báo cáo trình bày trong Hội thảo như sau:

-  01 Giải nhất:

Tác giả Trần Thị Hương Giang và nhóm tác giả Công đoàn khoa Thú Y.

-  02 Giải nhì:

+ Tác giả Thiều Thị Phong Thu– Công đoàn khoa Nông Học;

+ Tác giả Đỗ Ngọc Bích - Công đoàn khoa Du lịch và Ngoại ngữ.

-  02 Giải ba:

+ Tác giả Đỗ Thị Tám – Công đoàn khoa Tài nguyên và Môi trường;

+ Tác giả Nguyễn Thị Lý – Công đoàn khoa Kinh tế và PTNT.

Mai Tuyền - VP CĐHV