Ngày 13/9/2017, Công đoàn Học viện đã tổ chức lễ tiếp nhận tài trợ thực phẩm chức năng Neurotonic của Công ty TNHH Con đường sức khỏe xanh.

Đến dự lễ tiếp nhận có đồng chí Nguyễn Quốc Oánh – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Học viện; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Học viện, Ban Chấp hành các công đoàn bộ phận, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Con đường sức khỏe xanh.

Công ty TNHH Con đường sức khỏe xanh được thành lập năm 2014, với phương châm kinh doanh: “chất lượng là cốt lõi”, tất cả các sản phẩm của công ty phân phối đều được nghiên cứu để mang đến cho khách hàng giá trị sử dụng nhanh chóng và hiệu quả. Để làm được điều này, Công ty đã phối hợp với Trung tâm nghiên cứu ứng dụng sản xuất thực phẩm chức năng Học viện Quân Y nhằm mang lại sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và quyền lợi cho khách hàng, đối tác cũng như các thành viên trong công ty.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Con đường sức khỏe xanh đã tài trợ 2800 hộp thực phẩm chức năng Neurotonic cho Học viện, với công dụng chống gốc tự do, tăng tuần hoàn não, thư giãn thần kinh, đã được kiểm nghiệm chất lượng bởi nhiều đối tượng khách hàng và được phân phối độc quyền với Công ty TNHH Con đường sức khỏe xanh. Công đoàn Học viện đã thông báo tới các công đoàn bộ phận lập danh sách cán bộ viên chức, công đoàn viên đăng ký nhận thực phẩm chức năng Neurotonic, gửi về Văn phòng Công đoàn Học viện.

Nhằm phát huy tốt chức năng chăm lo đời sống, bảo vệ đời sống vật chất, tinh thần và lợi ích chính đáng cho cán bộ, viên chức, công đoàn viên, thông qua việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ, tiếp nhận tài trợ thực phẩm chức năng…, Công đoàn Học viện đã góp phần giúp cán bộ viên chức, công đoàn viên bảo vệ sức khỏe của bản thân để nâng cao chất lượng cuộc sống.