Thực hiện chương trình công tác Công đoàn nhiệm kỳ 31, được sự đồng ý của Đảng ủy, ngày 02/1/2013, Công đoàn Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức  tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho 133 đồng chí trong BCH Công đoàn Trường, BCH công đoàn bộ phận, UBKT công đoàn, Ban thanh tra nhân dân trường.

Sau lời khai mạc của đồng chí Nguyễn Quốc Oánh - Chủ tịch Công đoàn Trường; TS.GVC. Phan Văn Sơn - PGĐ Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trường Đại học Công đoàn, đã giới thiệu về Những vấn đề cơ bản về Công đoàn Việt Nam; Nội dung và phương pháp hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở. Các cán bộ công đoàn đã được trang bị các kiến thức, kỹ năng để nâng cao nghiệp vụ công tác công đoàn, sau khi tập huấn cán bộ có thể áp dụng linh hoạt vào đơn vị mình phụ trách nhằm bảo vệ quyền lợi công đoàn viên cũng như chăm lo hơn đến các công đoàn viên.

Nằm trong khuổn khổ chương trình tập huấn, BCH Công đoàn trường cũng đã tổ chức cho các cán bộ công đoàn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại đền thờ Bác Hồ trên đỉnh núi Ba Vì và tham gia  giao lưu, trao đổi rút kinh nghiệm tại Thanh Thủy, Phú Thọ. Trong buổi giao lưu, các cán bộ công đoàn đã cùng nhau nắm tay hát vang bài ca “Nối vòng tay lớn” bên lửa trại và có nhiều tiết mục giao lưu, trao đổi, thảo luận bổ ích giữa các cán bộ công đoàn bộ phận về những vấn đề thiết thực của công đoàn trường cũng như các công đoàn bộ phận. Các ý kiến đóng góp của BCH Công đoàn bộ phận đã làm rõ hơn các vấn đề được quan tâm qua đó ứng dụng một cách linh hoạt vào công tác đoàn trong năm tới.

Kết thúc chương trình tập huấn, các các bộ công đoàn đều hiểu rõ hơn về công tác công đoàn tại công đoàn các cấp, đoàn kết và cùng nhau đưa phong trào công đoàn trường ngày càng vững mạnh, giúp cho Nhà trường ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh buổi tập huấn công đoàn và trao đổi rút kinh nghiệm