Sáng ngày 12/6/2022, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Ngày hội “Vì chúng ta là một gia đình” cho các cháu là con của cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại Học viện, nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, ngày Gia đình Việt Nam 28-6 và hướng tới chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp.

Đến dự Ngày hội có TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, đại diện các doanh nghiệp, nhà tài trợ và sự có mặt của đông đảo con em cán bộ, viên chức, người lao động Học viện.

 

leftcenterrightdel
 Các cháu thiếu nhi hứng khởi tham dự Ngày hội “Vì chúng ta là một gia đình”

Phát biểu khai mạc Ngày hội,  TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ bày tỏ niềm vui mừng và phấn khởi trước sự ngoan ngoãn và những thành tích học tập của các cháu. Đây chính là nguồn động viên và khích lệ tinh thần cho các bậc phụ huynh yên tâm làm việc, xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hóa.

leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ phát biểu khai mạc Ngày hội
 

TS. Nguyễn Tất Thắng nhấn mạnh, trẻ em là chủ nhân tương lai của đất nước. Tương lai của đất nước có phồn thịnh hay không là nhờ vào thế hệ thiếu niên, nhi đồng. Vì vậy, ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 nói riêng, tháng hành động vì trẻ em nói chung là thời gian để mỗi gia đình và toàn xã hội nâng cao nhận thức cũng như trách nhiệm mình về vai trò, tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Đây là nhiệm vụ cần chú trọng hàng đầu, là nội dung cơ bản của chiến lược con người, góp phần tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

leftcenterrightdel
 Ông Jung Mun Kyo - Giám đốc Nông nghiệp, Công ty TNHH Thực phẩm ORION VINA trao tặng quà tài trợ cho Học viện Nông nghiệp Việt Nam
leftcenterrightdel
 Các cháu thiếu nhi nhận các phần quà đến từ nhà tài trợ
 

Ngày hội “Vì chúng ta là một gia đình” diễn ra với các hoạt động hấp dẫn, bổ ích, để lại nhiều niềm vui, ấn tượng cho các cháu thiếu nhi tham dự chương trình. Ngoài các tiết mục trình diễn đặc sắc trong phần thi tài năng nhí, các cháu thiếu nhi còn được hòa mình vào những hoạt động thú vị tại khu vui chơi như cờ vua, bập bênh, tô tượng, tranh cát, nhà bóng… Nhân dịp này, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã trao giải cho các tác phẩm dự thi xuất sắc nhất trong cuộc thi video về gia đình và cuộc thi tài năng nhí.

 

leftcenterrightdel
 ThS. Nguyễn Đăng Thiện - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Học viện, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thể chất và Thể thao trao giải cho các tác phẩm đạt giải trong cuộc thi video về gia đình
leftcenterrightdel
 Phần thi trình diễn tài năng của bé gái trong cuộc thi tài năng nhí

Một số hình ảnh khác tại Ngày hội

leftcenterrightdel
 Khu chơi cờ vua
leftcenterrightdel
 Khu đọc sách
leftcenterrightdel
 Khu tô tượng
leftcenterrightdel
 Khu chơi bập bênh và thú nhún

Chương trình Ngày hội “Vì chúng ta là một gia đình” đã nhận được sự ủng hộ và tài trợ đến từ nhiều doanh nghiệp như Công ty Cổ phần Sữa Phù Đổng, Công ty Cổ phần Thực phẩm FARINA, Công ty Cổ phần Thực phẩm Việt Nam và Công ty TNHH Thực phẩm ORION VINA.

 

Tin: Trung Đức - TT QHCC và HTSV

Ảnh: Hội Sinh viên Học viện