BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ

PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

_____________________

Số : 19/HVN-TCKT

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

____________________

Hà Nội, ngày 16 tháng 06 năm 2020

 

THÔNG BÁO

V/v thu tiền học phí sinh viên đại học và cao đẳng

trong kì 2, năm học 2019 - 2020 (thông báo lần 2 )

 

Học kì 2, năm học 2019 – 2020, Học viện đã thông báo lịch thu tiền học phí của sinh viên, hạn nộp đến hết ngày 15 tháng 06 năm 2020. Tuy nhiên, vẫn còn có sinh viên nộp thiếu tiền học phí vào tài khoản hoặc thiếu số dư tài khoản, một số sinh viên khóa 64 chưa mở tài khoản. Do vậy các sinh viên này chưa hoàn thành việc nộp tiền học phí.

Để tạo điều kiện cho những sinh viên trên hoàn thành học phí và được thi kết thúc học phần học kỳ 2, năm học 2019 – 2020, Học viện cho phép sinh viên tiếp tục nộp học phí  đến 16 giờ 30 phút ngày 03/07/2020.

Sau thời hạn trên, nếu sinh viên chưa nộp đủ học phí sẽ không có tên trong danh sách thi kết thúc học phần học kì 2, năm học 2019 – 2020 và không được đăng ký học phần của các học kỳ tiếp theo.

Sinh viên cần tra cứu kết quả học phí tại địa chỉ http://daotao.vnua.edu.vn (mục Đăng ký học/Xem học phí/Nhập mã SV).

Hình thức nộp tiền học phí

+ Nộp bằng chuyển khoản (nộp tiền qua tài khoản Vietinbank của sinh viên); Học viện chỉ thực hiện thu tiền qua Tài khoản sinh viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Chương Dương (Vietinbank Chương Dương). Do vậy, sinh viên cần kiểm tra học phí của mình.

+ Cách thức thu tiền qua Tài khoản cá nhân, sinh viên cần làm các thủ tục sau:

Sinh viên chuyển tiền vào Tài khoản cá nhân (Tài khoản của sinh viên) mở tại Vietinbank Chương Dương để Học viện thực hiện thu tiền học phí của sinh viên, hạn nộp trước 16 giờ 30 phút ngày 03/07/2020. Học viện thực hiện thu toàn bộ số tiền học phí vào một lần (với mỗi sinh viên). Điều kiện để nộp tiền học phí qua Tài khoản là trong Tài khoản của sinh viên (vào thời điểm Học viện thu) phải có số tiền như sau:

        Số tiền trong tài khoản ³ Tổng số học phí đăng ký trong kì  + Học phí tồn nợ kỳ trước (nếu có) + 50.000 đồng

+ Các hướng dẫn khác sinh viên xem tại Thông báo số 02/TB-TCKT ngày 14/01/2020.

Đề nghị các khoa chuyên môn, Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên, Đoàn Thanh niên Học viện, Hội sinh viên Học viện truyền đạt nội dung thông báo này tới toàn thể sinh viên thuộc đối tượng trên để triển khai thực hiện theo đúng chủ trương  của Học viện.

Nơi nhận

- Các khoa chuyên môn;

- Ban QLĐT;

- Ban CTCT&CTSV;

- Đoàn Thanh niên HV, Hội sinh viên HV;

- Lưu Ban TC & KT;

TL. GIÁM ĐỐC

TRƯỞNG BAN TÀI CHÍNH VÀ KẾ TOÁN

 

 

 

Phạm Văn Hùng