THÔNG BÁO



KÝ TÊN ỦNG HỘ DỰ ÁN VIỆT – BỈ



Do tình hình tài chính khó khăn của châu Âu nói chung, Vương quốc Bỉ nói riêng, nên chính phủ Bỉ đang thi hành chính sách cắt giảm chi phí, theo đó, kinh phí dành cho dự án hợp tác giữa các trường đại học khối Pháp ngữ - Bỉ với các trường đại học tại các nước đang phát triển (trong đó có trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội) cũng có nguy cơ bị cắt trong năm tới.



Các cán bộ, giáo viên Bỉ đã rất nhiệt tình, họ lập 1 trang điện tử để mọi người có thể ký tên điện tử nhằm phản đối quyết định này của chính phủ Bỉ. Vì sự phát triển chung, vì lợi ích của sinh viên, giáo viên trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội, CBVC và sinh viên hãy cùng tham gia ký tên theo địa chỉ đường link dưới đây.



 http://www.lapetition.be/en-ligne/NON-a-un-abandon-de-la-cooperation-avec-les-universites-des-pays-en-developpement-11209.html    



Ở Việt Nam, cụ thể là trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội đã được ủy ban CUD (ủy ban Vì sự phát triển), phối hợp với các trường ĐH khối Pháp ngữ - Bỉ xây dựng chương trình hợp tác từ hơn 10 năm qua. Thông qua dự án này, nhiều lượt giáo viên, sinh viên đã được hưởng các suất học bổng, nhiều đề tài, dự án nghiên cứu khoa học... đã được thực hiện.

Vậy, chúng ta cùng chung tay ký tên ủng hộ cho chương trình hợp tác được tiếp tục kéo dài.

Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm. Bấm vào đây để xem hướng dẫn thao tác ký tên điện tử.