BỘ NÔNG NGHIỆP

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

HC VIN NÔNG NGHIP VIT NAM

_______________________

Số: 24/CV-TCKT

V/v Thông báo địa chỉ Email nhận thông tin lương và thu nhập

CNG HÒA XÃ HI CH NGHĨA VIT NAM

Độc lp – T do – Hnh phúc

____________________________

Hà Nội, ngày 15 tháng 06 năm 2021

 

                                 Kính gửi :    Trưởng các đơn vị

                                                     Cán bộ, viên chức trong toàn Học viện

 

Ban Tài chính và Kế toán (TCKT) đã triển khai gửi Phiếu lương của cán bộ, viên chức (CB, VC) tháng 05/2021 và tháng 06/2021 (riêng đối với hợp đồng lao động có thời hạn là Phiếu lương tháng 04/2021 và tháng 05/2021) qua địa chỉ Email của CB, VC. Trong thời gian tới, Ban TCKT sẽ tiếp tục gửi Phiếu lương hàng tháng, Phiếu thu nhập - tính thuế hàng quý và Phiếu thu nhập - tính thuế cả năm qua địa chỉ Email của CB, VC.

Địa chỉ Email gửi thông tin: TCKT@vnua.edu.vn

Địa chỉ Email nhận thông tin là địa chỉ Email của CB, VC (Danh sách địa chỉ Email của từng CB, VC nhận lương và thu nhập) được gửi qua đường văn thư đơn vị kèm theo Thông báo này. 

Ban TCKT đã thông báo CB, VC đăng ký địa chỉ Email để nhận thông tin lương và thu nhập, tuy nhiên đến nay một số địa chỉ Email vẫn báo lỗi không thể khắc phục và một số CB, VC không cung cấp địa chỉ Email. Ban TCKT đã phối hợp với Tổ Quản trị mạng để cấp địa chỉ Email vnua.edu.vn mới cho CB, VC (các CB, VC được ghi chú trong danh sách). CB, VC cần liên hệ Tổ quản trị mạng, chuyên viên Nguyễn Hữu Tuấn (nhtuan@vnua.edu.vn) để được cấp mật khẩu truy cập và kích hoạt tài khoản Email của mình. Những CB, VC chưa sử dụng địa chỉ Email đề nghị đơn vị hỗ trợ để CB, VC sử dụng được địa chỉ Email của Học viện để nhận được thông tin lương và thu nhập.

Để đảm bảo quyền lợi cho từng CB, VC, kính đề nghị Trưởng các đơn vị truyền đạt nội dung thông báo này cho toàn thể CB, VC để triển khai thực hiện.

Trân trọng cảm ơn!

Nơi nhận:

- Các đơn vị;

- Lưu Ban TCKT.

TL. GIÁM ĐỐC

TRƯỞNG BAN TÀI CHÍNH VÀ KẾ TOÁN

 

 

 

PGS.TS. Phạm Văn Hùng