\r\n Ngày 12/05, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức “Tọa đàm bầu cử Đại biểu Quốc hội Khóa XIV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021”.

\r\n

\r\n Khách mời từ Ban CTCT và CTSV, Đoàn Thanh niên Agribank chi nhánh Gia Lâm đã tham gia buổi tọa đàm cùng Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và gần 800 đoàn viên, sinh viên.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đồng chí Nguyễn Tất Thắng - Phó Trưởng Ban CTCT &CTSV, đồng chí Đỗ Thị Kim Hương –
\r\n

\r\n

\r\n Bí thư Đoàn Học viện trả lời các câu hỏi của sinh viên xung quanh Bầu cử Đại biểu Quốc hội

\r\n

\r\n Khóa XIV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

\r\n

\r\n Buổi tọa đàm được tổ chức trong khí cả nước đang hướng tới bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu Hội đồng Nhân dân nhân các cấp nhiệm kì 2016 – 2021 với mục đích nhằm truyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử. Tại đây, đoàn viên, sinh viên đã trao đổi với các vị khách mời về vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ của cử tri nói chung, cử tri là cán bộ, đoàn viên, thanh niên nói riêng đối với cuộc bầu cử; vị trí chức năng của Quốc hội và HĐND các cấp; địa điểm bỏ phiếu, thời gian bỏ phiếu...

\r\n

\r\n Do đặc thù của Tổ bầu cử tại Học viện với đa số cử tri là sinh viên, vì vậy buổi Tọa đàm góp phần giúp sinh viên nâng cao nhận thức, nắm vững quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của mình; đồng thời tích cực tuyên truyền trong đoàn viên, thanh niên nói riêng và các tầng lớp nhân dân nói chung về ý nghĩa của cuộc bầu cử; tích cực tham gia đi bầu cử, bầu đúng và bầu đủ, sáng suốt lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân tham gia vào Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Toàn cảnh buổi Tọa đàm

\r\n