Ngày hội việc làm là sự kiện thường niên được Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa Học viện và các doanh nghiệp cũng như tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên. Đây là dịp để các doanh nghiệp tuyển dụng được nguồn lao động trẻ chất lượng cao, đồng thời giúp sinh viên đang học chủ động kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng, tìm hiểu và nắm bắt được thị trường lao động để định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19, nhiều hoạt động liên quan chương trình Ngày hội việc làm đã không diễn ra như mong đợi nhưng Học viện Nông nghiệp Việt Nam vẫn luôn quan tâm sát sao đến các hoạt động tư vấn - hỗ trợ việc làm cho sinh viên. Đặc biệt, Học viện đã liên tục triển khai hoạt động tìm kiếm, khai thác nhu cầu nhân sự của các doanh nghiệp trong và ngoài lĩnh vực nông nghiệp – phát triển nông thôn. Đồng thời, xây dựng phương án phù hợp cung cấp nguồn lực đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.

Trong thời gian qua, Học viện đã và đang ngày càng tiếp nhận nhiều thông tin tuyển dụng từ các khối doanh nghiệp. Từ ngày 25/5/2021 đến ngày 10/6/2021, Học viện Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với các doanh nghiệp: Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMIILK), Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Hà Việt, Công ty Green Feed thông báo tuyển dụng với hơn 100 vị trí việc làm như: kế toán, kỹ thuật nuôi heo, kỹ thuật trại, kinh doanh, hành chính, giám sát bán hàng, cơ điện, lái xe nâng, cung ứng hàng hóa,... Đã có hơn 200 sinh viên vượt qua vòng hồ sơ và tiếp tục phỏng vấn tại doanh nghiệp, bố trí việc làm cho 68 sinh viên.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam mong muốn có thể tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, phù hợp với tình hình dịch Covid – 19 để tạo cầu nối giữa cơ sở giáo dục với các doanh nghiệp; giúp đẩy mạnh cho công tác tuyển dụng, cung ứng nguồn nhân lực cho thị trường lao động, đồng thời giúp sinh viên Học viện ổn định vị trí việc làm trong thời kỳ khó khăn.

Danh sách tổng hợp các doanh nghiệp tuyển dụng tại Học viện: tại đây

Chi tiết liên hệ: 024.62617690 hoặc 0986.755.984 (Ms Tĩnh) Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên – Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội                  

TRUNG TÂM QHCC&HTSV